Forex ตลาด วิเคราะห์ gbpusd


ปอนด์อังกฤษ US Dollar GBP USD อัตราแลกเปลี่ยน GBP USD อัตราแลกเปลี่ยน UK อาจไม่ใช่ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่แน่นอนว่ามีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไปซึ่งส่วนหนึ่งเป็นความจริงที่ว่ามันเลือกที่จะไม่ใช้ ยอมรับเงินยูโรเมื่อประเทศเพื่อนบ้านได้ทำเช่นนั้น GBP EUR USD แปลงปอนด์อังกฤษเป็นวันที่ 3 สกุลเงินสำรองที่สำคัญที่สุดทั่วโลกเช่นเดียวกับสกุลเงินที่สี่การซื้อขายมากที่สุดในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ตามมาดอลล่าสหรัฐสกุลเงินยูโร และเงินเยนของญี่ปุ่นค่าเงินปอนด์และยูโรมักผันผวนต่อกัน แต่มักมีความสัมพันธ์กันระหว่างการเคลื่อนไหวของอัตราแลกเปลี่ยนของตนกับสกุลเงินอื่น ๆ เช่นค่าเงินดอลลาร์สหรัฐการตัดสินใจของรัฐบาลสหราชอาณาจักรในปี 2542 ถึง ปฏิเสธสมาชิกในกลุ่มยูโรโซนได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสร้างโอกาสการลงทุนที่ไร้คู่แข่งสำหรับผู้ค้า Forex และ Pound Sterling ไปยัง US Dollar FX trading analysis ยังคงชี้ไปที่การลงทุน rs ในทิศทางเดียวกัน GBP USD แผนภูมิเมื่อดูกราฟ GBP USD การแลกเปลี่ยนนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอว่าคู่ GBP USD ผันผวนโดยส่วนใหญ่อยู่ที่ความแรงของแต่ละประเทศเศรษฐกิจนี้แตกต่างจากคู่สกุลเงินอื่น ๆ ที่มี อิทธิพลจากอิทธิพลอื่น ๆ เมื่อเศรษฐกิจ UK ดีกว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯปอนด์มีแนวโน้มแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐฯตรงกันข้ามเมื่อเศรษฐกิจสหราชอาณาจักรชะลอตัวลงค่าเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้นอย่างไรก็ตามค่าเงินดอลล่าร์สหรัฐฯบางครั้งมีความผันผวนตามความแตกต่าง อัตราดอกเบี้ยที่กำหนดโดยธนาคารแห่งประเทศอังกฤษและ Federal Reserve Fed. GBP USD คู่มีชื่อเล่นว่าสายเนื่องจากคู่ GBP USD เคยซื้อขายผ่านสายเคเบิลข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกคู่นี้มักชอบ spread ต่ำและโอกาส arbitrage น้อยข้อมูลข่าวมากมายเกี่ยวกับ มหาอำนาจสองแห่งนี้ทำให้ GBP USD เป็นคู่ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ค้าข่าวหรือต้องการการวิเคราะห์พื้นฐานมากกว่าการซื้อขายทางเทคนิคอย่างหมดจด GBP USD การอัปเดตล่าสุด Risk คำแถลงการณ์ DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใน Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์และไม่ถูกต้องและ การวิเคราะห์ความคิดเห็นเป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนต่างที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากการขาดทุนจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากการขายสามารถทำได้เกินกว่าเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อน ตัดสินใจที่จะค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ที่คุณควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีแก่เรา รับค่าโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เรา พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงคำติชม Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ภายในนี้ เว็บไซต์รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการตรวจสอบโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของสกุลเงิน margin จะมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุน, และความเสี่ยงความพยายามเราทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบเพื่อให้คุณมีอิสระนี้ e เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง . DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017.EUR USD และ GBP USD Forecast. The คู่ EUR USD ยังคงต่อสู้โดยรวมในขณะที่เราลอยต่ำกว่าในวันพุธผมเชื่อว่าตลาดจะทดสอบระดับ 1 05 อีกครั้งตามที่ เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นฉันคิดว่ามันน่าสนใจที่วันนี้เรามีการแถลงข่าวออกมาจาก ECB ซึ่งแน่นอนจะมีอิทธิพลอย่างมากเท่าที่สกุลเงินคู่ของเขาเป็นห่วงตลาดงานที่แข็งแกร่งกว่าที่คาดการณ์ไว้ในสหรัฐอเมริกายังคงทำงานในความโปรดปราน ของค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและผมเชื่อว่าควรจะผลักดันให้ตลาดปรับตัวลงต่อไปเมื่อเราปรับตัวลงมาต่ำกว่าระดับ 1 05 แล้วตลาดน่าจะไปที่ระดับ 1 0350 ใต้การชุมนุมที่มีสัญญาณอ่อนเพลียควรจะขายได้ต่อไป คู่ GBP USD ปรับตัวลดลงอีกครั้งในช่วงวันพุธเนื่องจากเรายังคงปรับตัวลดลงต่อไปในระดับนี้ที่ระดับ 1 2250 ขณะนี้น่าจะเป็นแนวรับและเราคิดว่าเราจะพยายามเติมช่องว่างจากการซื้อขายก่อนหน้าซึ่งอยู่ใกล้ระดับ 1 2050 ล. evel ภายใต้การชุมนุมที่แสดงสัญญาณของความอ่อนล้าจะยังคงเป็นโอกาสในการขายและรายละเอียดด้านล่างด้านล่างของช่วงแน่นอนจะเป็นอย่างดีด้วย 50 บทความเร็ว ๆ นี้ผมคิดว่าปอนด์อังกฤษจะมีการขายที่สำคัญหนึ่งและ แล้วที่อาจจะเป็นด้านล่างแน่นอนของตลาดระดับ 1 20 สนับสนุนอย่างมากในแผนภูมิระยะยาว แต่สนับสนุนมากยิ่งขึ้นคือระดับ 1 15 ซึ่งขยายย้อนหลังทศวรรษที่ผ่านมาด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถล่มสลายได้ แต่ผมคิดว่ามีเพียง ทำให้เรามีแนวโน้มการเติบโตของขาขึ้นที่แข็งแกร่งขึ้นในระยะยาวแม้ว่าปัจจุบันผมเชื่อว่าผู้ขายจะสามารถควบคุมได้และโดยทั่วไปแล้วคุณจะต้องเล่นตลาดนี้โดยรวมถ้าเราแยกตัวเหนือค้อนจากด้านบน วันศุกร์ที่ตลาดควรขยายมากขึ้นถึงระดับ 1 25 แต่ตอนนี้ที่ doesn t ดูน่าจะมากคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลต่อ ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ ประสบการณ์และความอยากอาหารเราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบเพื่อให้บริการฟรีแก่เราเราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับและในหน้านี้ ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณยืนยันข้อมูลของเรากับนายหน้า d ข้อจำกัดความรับผิดชอบ DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใน Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์ ความถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถทำได้เกินเงินฝากเริ่มแรก ความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่นใดที่คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้ข้อมูลนี้แก่คุณ ฟรีที่เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในปีนี้ ในระหว่างที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017.GBP USD คาดการณ์การทบทวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเหตุการณ์สำคัญที่จะย้ายปอนด์สเตอร์ลิงอังกฤษและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสายเงินปอนด์ในช่วงสัปดาห์นี่คือข้อมูลทั่วไปบางอย่างเลื่อนลงสำหรับล่าสุด USD GBP มุมมอง GBP สกุลเงินดอลลาร์เป็นสกุลเงินที่มีการซื้อขายกันมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกและหนึ่งในสายการบินที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งชื่อจากข้อเท็จจริงที่ว่าอัตราแลกเปลี่ยนถูกส่งผ่านสายโทรเลขระหว่างสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาการซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์เป็นเรื่องที่มีความผันผวนสูง เมื่อเทียบกับบางรายที่คำสั่งหยุดขาดทุนมักจะวางไว้ที่อัตรากำไรที่สูงขึ้นลักษณะของการซื้อขายปอนด์ของอังกฤษคือการที่คู่ค้าดำเนินการเผยแพร่ทางเศรษฐกิจจากสหราชอาณาจักรเรามักเห็นความเคลื่อนไหวของตลาดที่แข็งแกร่งก่อนสิ่งพิมพ์ เนื่องจากข่าวลือการรั่วไหลหรือภาวะซึมเศร้าที่แท้จริงปอนด์เป็นสกุลเงินที่มีความเสี่ยงเมื่ออารมณ์ทั่วโลกเป็นบวก GBP มีแนวโน้มที่จะได้รับเทียบกับเหรียญสหรัฐแม้ว่าโดยปกติจะไม่มี t ที่ระดับเดียวกับสกุลเงินของสินค้าโภคภัณฑ์เมื่อความหดหู่และความเศร้าหมองกลับสู่ตลาดปอนด์อยู่ในภาวะถดถอยผู้มีอิทธิพลในตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ GBP USD คือการตัดสินใจที่น่าแปลกใจของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในสหราชอาณาจักรที่จะออกจากสหภาพยุโรปนี้เป็นประวัติการณ์ขยับขึ้น ไม่เพียง แต่การเมืองในสหราชอาณาจักรการลาออกของ David Cameron, Nigel Farage และการต่อสู้ Jeremy Corbyn แต่ยังสกุลเงินของสมเด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว Brexit ได้ส่ง Pound USD ไปยังระดับที่เห็นในปี 1985 Post-Brexit คาดการณ์ GBPUSD แตกต่างกันไปตามช่วงเวลาในช่วงฤดูร้อนคู่ เสถียรภาพและกอดระดับ 1 30 หลังจากที่ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษวางมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจแบบครบวงจรการสนับสนุนโดยมาร์คคาร์นีย์จะผลักดันให้ปอนด์แข็งค่าขึ้นหรือเป็นสถานการณ์ที่ทวีความรุนแรงขึ้นและความเสี่ยงจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยในสหราชอาณาจักรทำให้เกิดการปรับลดอัตราดอกเบี้ยอีกครั้ง, การผ่อนคลายเชิงปริมาณและ downfalls ของสกุลเงินปอนด์ถูกฉีกขาดเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยกองกำลังขัดแย้งกับข้อมูลทางเศรษฐกิจซึ่งเป็นจริงดีกว่าที่คาดการณ์ยอดขายค้าปลีกและแม้กระทั่ง PMIs rebounded ในทางกลับกันการพูดคุยของ Hard Brexit หรือที่เรียกว่าละทิ้งตลาดเดียวอย่างแน่นอนชั่งน้ำหนักในสกุลเงินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว GBP USD Forecast. GBP USD หายไป 130 จุดสัปดาห์ที่แล้วปิดที่ 1 2165 มี 8 เหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ที่นี่ เป็น.

Comments

Popular posts from this blog

Binary ตัวเลือก 0 # 1 เครือข่าย inc กราฟิก ภาพ

Alpari ไบนารี ตัวเลือก เข้าสู่ระบบ เพื่อ gmail

Forex trading เฉียงใต้ แอฟริกา กฎหมาย เอกสาร